ข่าวใหม่

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

[One2up] Hot for Teacher (2006) คุณครูฮอต ผมอยากกอดครับ [Super Mini-HD720p][เสียง:ไทย]


ซูเปอร์ สตาร์สาวหุ่นเพรียวที่หนุ่มๆหน้าไหนเห็นก็ต้องเหลียวหลัง คิม ซา-รัง กระโดดมารับบทเป็นคุณครูสาวลุคหนาวสะท้านใจบั้นท้ายงอนโคตร แถมยังโสดอีกต่างหาก แหล่มจริงๆ หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างใคร่จะพิชิตใจเธอ จึงได้งัดกลเม็ดทีเด็ดจีบหญิงหวังจะยิงสอนรักปักเข้าที่อกตู้มๆของคุณครู แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าลีลาและคารมใครจะโดนใจเจ้าหล่อน เหอๆๆๆอยากเก็บเธอไว้เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นมั๊ยครับท่านชายผู้น่ารักทั้ง หลาย
             เรื่องนี้ถ้าจะซื้อมาเพื่อต้องการดูนางเอกล่ะก็ ไม่ผิดหวังเลยคร้าบพี่น้อง นางเอกน่ารัก เซ็กซี่มาก ๆ แถมสูงเพรียวอีกต่างหาก สมแล้วที่เป็นอดีตนางงามเกาหลี ทำให้เข้าใจคำว่า เห็นเธอแล้วใจละลาย เป็นยังไง
             เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับครูฝึก สอนสาวใหม่ และลูกศิษย์ 3 คน เนื่องจากครูฝึกสอนคนใหม่ออกจะเซ็กซี่และสวยเกินไปจึงทำให้ครูฝ่ายปกครองอีก คนเกิดอาการจับผิดขึ้นว่าใครเป็น 1 ใน 3 คนที่แอบหลบไปมีอะไร ๆ กับครูฝึกสอนคนสวย โดยเรื่องนี้จะแบ่งเนื้อเรื่องและความสัมพันธ์ระหว่างครูและลูกศิษย์ทั้ง 3 คน เป็น 3 ช่วง เพื่อที่จะให้คนดูนึกตามไปด้วยว่าใครกันแน่ที่มีอะไรกับคุณครูคนสวย


             เรื่อง นี้ดำเนินเรื่องถือว่ายังไม่เนียนเท่าไหร่ แต่ก็รับได้เพราะมีในส่วนของความตลกและความสวยเซ็กซี่ของนางเอกมาเป็นตัวกลบ ทำให้สามารถดูจนจบเรื่องได้โดยไม่เบื่อ






Screenshot

Download







วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น