ข่าวใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[One2up] Five Senses of Eros สัมผัสรัก ร้อน ซ่อน เร้น [DVD Master][พากย์-ไทย/เกาหลี]


ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง: Daniel H. Byun (พยอนฮยอก), Hur Jin-Ho (เฮอจินโฮ), Yoo Young-Sik (ยูนยองชิก), Min Gyu-Dong, Oh Ki-Hwan
นำแสดง: จางฮยอก , ชาฮยอนจอง , คิมคังอู , ชาซูยอน , คิมมีจิน , แพจงอก , ออมจองฮวา , คิมฮโยจิน , ฮวังจองมิน , คิมดงอุค , อีซองมิน , ชองอีชอล , อีชียอง , ซงจุงกี , ชินเซกยอง

Synopsis
เป็น การรวบรวมหนังสั้น 5เรื่อง หลากรสเกี่ยวกับความรักแนวอีโรติค จากผู้กำกับชื่อดังของเกาหลี โดยที่ตัวละครแต่ละเรื่องนี้ก็มาเกี่ยวข้องกันได้โดย บังเอิญใครอยากดู Love Actualy แบบวาบหวิวก็ห้ามพลาดเรื่องนี้เลย เรื่องราวทั้ง 5 มีดังนี้

His Concern - กำกับโดย พยอนฮยอก
ผู้ชายคนนึงเกิดไปหลงรักสาวสวยบนรถไฟไปปูซาน เขาตัดสินใจลงรถไฟตามหลังเธอไปทั้งๆยังไม่ใช่ป้ายของ เขา และแล้วเขาก็ได้เบอรืโทรศัพท์เธอมาจนได้ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ตั้งใจว่าจะวางแผนให้ได้พบเธอ อีกครั้ง





Me,I m Here - กำกับโดย ฮอจินโฮ
เฮริม กำลังแอบซ่อนตัวอยู่เพื่อจะเซอร์ไพรส์ สามีของเธอ ด้าน เฮียววูก็กำลังกังวลว่าภรรยาของเขาจะเหงาที่ถูกทิ้งใ ห้อยู่บ้านคนเดียว โดยที่หารู้ไม่ว่าเฮริมก็คิดเช่นเดียวกันและกำลังจะท ิ้งเขาไปเร็วๆนี้

33rd Man - กำกับโดย ยูนยองชิก
ณ กองถ่ายหนังเรื่องหนึ่ง สองสาวนักแสดงนำ มีจิน ดาราหน้าใหม่และ ฮวารัน นักแสดงรุ่นพี่เจ้าเสน่ห์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเพราะผู้กำกับเรื่องมากห ัวดื้อเอาแต่ใจไม่ชอบ การแสดงของพวกเธอ สุดท้ายฮวารันจึงต้องรับน้องใหม่แปลงโฉมเป็นสาวสุดเซ ็กซี่ไปล่อลวงผู้กำกับ ซะเลย

In The End is My Beginning - กำกับโดย มินคยูดง
จองฮา เพิ่งรู้ข่าวร้ายว่า แจอิน สามีของเธอเพิ่งเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะที่จะเดินทางไปเที่ยวและแถมจับได้ว่าคุณสามีเป็นช ู้กับ นารุ เพื่อนสมัยมัธยมของเธออีกด้วย หลังจากนั้นไม่นาน นารุก็มาที่บ้านของเธอและมาขออยู่ด้วย ภายใต้สัญญาที่ยอมให้จองอาทุกอย่าง

One Fine Day - กำกับโดย โอกีฮวัน
คู่รักสามคู่ ทั้งหมดเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม อยู่ๆก็เกิดความคิดพิเรน อยากจะสวิงกิ้งเปลี่ยนคู่นอน ทั้งหมด 6 คนเลยตกลงที่จะเปลี่ยนคู่กันหนึ่งวัน





 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์

 

Screenshot

Download





วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น