ข่าวใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[One2up] Ted (2012) หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก [พากย์:ไทย/Eng][ซับ:ไทย/Eng]


     หนูน้อย John Bennett เหมือนโดนคำสาปเพราะไม่มีใครอยากคบเป็นเพื่อน แล้วคริสมาสต์หนึ่งเขาได้ อธิษฐานขอให้ Ted ตุ๊กตาหมีมีชีวิต แล้วฟ้าก็ประทานพรเป็นจริงมาให้ มันจึงช่วยเติมเต็มความ สุข ความรัก และสร้างสัมพันธภาพในวัยเยาว์แก่เขา และทั้งสองสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนคู่หูฟ้าร้องเพื่อชีวิตตลอดไปและตลอดกาล
     แรกๆ เจ้าหมี Ted โด่งดังมีชีวิตเฉกเช่นดาราแต่เมื่อมีขึ้นก็ย่อมมีลง สำหรับจอห์นจากเด็ก 8 ขวบจนกระทั่งปัจจุบัน 35 ปี เขาก็ยังยึดติดกับเจ้าหมีนี้แทบแยกไม่ออก และจากที่ทั้งสองโตมาด้วยกัน การถ่ายเทนิสัย หรือติดเชื้อสันดานส่งถึงกัน ทั้งขี้เล่น พูดหยาบ ดูดกัญชา ดูแต่ทีวี คุณวุฒิวิ่งไล่ตามวัยวุฒิไม่ทัน มันอยู่ก้ำกึ่งเหลือเกินระหว่างความเป็น เด็กกับผู้ใหญ่ เมื่อเขามีหน้าที่การงานต้องรับผิดชอบ และที่สำคัญเมื่อห้ามฮอร์โมนหนุ่มไม่ได้เขาก็ย่อมรักเป็น มีแฟนที่คบกันมา 4 ปี และมันก็เหมือนเดิมที่ความรักนี้มันไปไม่ถึงไหนก้ำๆ กึ่งๆ ในที่สุด Lori แฟนสาวจึงต้องบังคับให้เขาต้องเลือกครั้งสำคัญในชีวิต ในขณะที่ Rex หัวหน้าของเธอก็หัวงูหวังแด๊กเธออยู่ทุกวัน ซ้ำร้ายยังมีพวกซาดิส์ที่นิยมคลั่งไคล้ในตัว Ted มานาน

ตามมารังควาญอย่างสาหัสสากรรจ์
งานนี้ John เละเป็นโจ๊ก เขาจะต้องตัดสินใจเลือกทางเดินที่มีแฟนสาวหรือเพื่อนหมี แล้วจะแก้ปัญหาเรื่องงาน ปัญหาคนรัก ปัญหาระหองระแหงระหว่างคนรักกับเพื่อน ปัญหาเพื่อนรักถูกตามล่า และที่สำคัญเขาจะหลุดพ้นจากการติดแหง็กความเป็นเด็กได้อย่างไร นี่คือหนังตลกสนุกสนานเจือโรแมนติกนิดโศกกระปิดซีเรียสกระปอย มีครบทุกรสชาติ โปรดติดตามชม รับรองขำข้นคนกับหมี




 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์



Screenshot

Download





วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น