ข่าวใหม่

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[One2up] Boogie Nights : แฉเบื้องหลังวงการหนังX [Mini-HD][720p][บรรยายไทย]


     หนังบอกเล่าเรื่องราวของวงการหนังโป๊ของอเมริกาใน ช่วงปี 1977 – 1984 จากยุครุ่งเรืองสุดขีด จนถึงยุคต่ำสุด จากร่ำรวยเงินทอง จนต้องขายบริการแลกเศษเงิน…

     Mark Wahlberg รับบท Eddie Adams ชายหนุ่มที่มาจากครอบครัวชนชั้นกลางที่มีปัญหากับครอบครัวและหาทางแยกตัว เองออกมาจากครอบครัวที่มีปัญหานั้น เขาภูมิใจกับสิ่งที่พ่อให้มาของเขาและคิดอยู่เสมอว่า ทุก ๆ คน ก็มีของดีอยู่ในตัวซึ่งรวมด้วยเช่นกันในครึ่งแรกหนังเรา เราได้เห็นแต่สิ่งดี ๆ ของวงการนี้ ภาพของการมีความสุข การมีปาร์ตี้เป็นประจำ เหล่าความสุขของคนในวงการ และ หนังเริ่มเข้าสู่ยุคตกต่ำและดำทะมึน เมื่องานวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทีมงานคนหนึ่งของ Jack ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองลงที่บ้านของ Jack ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงาน ซึ่งเกิดจากความเศร้าสร้อยและความอับอายที่ทีต่อตัวภรรยาตนเองที่มี Sex กับผู้ชายไม่เลือกหน้า ในหลายปีที่ติดต่อกัน …





ครึ้งหลังของหนัง บนจอขึ้นตัวหนังสือว่า ’80 ไม่ได้ขึ้นเป็นชื่อปีเหมือนที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งอาจจะหมายถึงสิ่งใหม่ ๆ การเปลี่ยนแปลงที่จะตามมาก็เป็นไปได้ (ตามความคิดผม) หนังยังเล่าถึงความรุ่งโรจน์ในอาชีพการแสดงของ Eddie และคู่หู ในขณะที่บางคนมีความฝันและพยายามไล่ตามความฝันของตัวเองให้เป็นจริงและอยาก หลุดพ้นจากวังวนของหนังโป๊…และบางคนได้รับผลกระทบจากอาชีพนักแสดงหนังโป๊ อย่างจังจากสังคม จนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้…บางคนไปยุ่งกับเด็กจนถึงกับต้องจบชีวิตตัวเองใน ห้องขังในเรื่องเราจะ ได้เห็นการดำเนินชีวิตที่ปกติและไม่ปกติของหลายตัวละคร ความฝันกับความจริง การกระทำและผลของการกระทำ




 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์


Screenshot

Download





วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น