ข่าวใหม่

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[One2up] Love and Honor เกียรติยศรัก คมดาบซามูไร [VCD Master][พากษ์ไทย]


     ชินโนโจ มิมูระ (ทาคูยะ คิมูระ) ต้องตาบอดมืดสนิทจากพิษที่อยู่ในอาหาร เมื่อต้องทำหน้าที่ชิมอาหารก่อนถึงปากนาย ซึ่งเกิดจากการเตรียมอาหารกลางวันให้กับขุนนางประจำตระกูลที่ไม่รอบคอบ…เขาเป็นเพียงซามูไรหางแถวที่คอยรับใช้ขุนนาง แลกกับข้าวปีละ 30 โคคุ
     ภรรยา คาโยะ (เรอิ ดัน) และโทกุเฮอิ (ทาเคชิ ซาซาโนะ) คนรับใช้เก่าแก่ ช่วยกันทำงาน และคอยดูแลชินโนโจ หลังจากที่เขาต้องอยู่ในโลกมืดมองอะไรไม่เห็นไปชั่วชีวิต และไม่สามารถกลับไปทำงานรับใช้เจ้านายได้อย่างเดิม แถมยังกลายเป็นภาระกับคนอื่นๆ เขาสิ้นหวัง และพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกว้านท้อง ร้อนถึงคาโยะต้องซ่อนดาบ และพูดจาหว่านล้อมให้เขาล้มเลิกความคิดที่จะปลิดชีพตัวเอง ก่อนหน้านี้ชินโนโจเป็นกำลังสำคัญในหาเลี้ยงคนทั้งบ้าน บัดนี้เขากลายเป็นปัญหาให้เดือดร้อนญาติมิตรไปทั่ว ลุงของชินโนโจซึ่งเป็นหัวหน้าบ้านสายใหญ่จึงเรียกคาโยะให้เข้าพบ โทยะ ชิมาดะ(มิตซูโกโร บันโด) ผู้ดูแลบัญชีประจำตระกูล ซึ่งมีอิทธิพลสูง และขอร้องให้เขาเจือจุนรายได้ให้กับชินโนโจ แม้จะเพียงครึ่งเดียวของตอนที่ยังทำงานให้กับเจ้านายอยู่ก็ตาม ในที่สุดกรณีปูนบำเน็จของชินโนโจก็ได้รับข่าวดี
และทำให้เขารู้สึกมีค่าอีกครั้ง

     อย่างไรก็ตาม ป้าอิเนะ (คาโอริ โมโมอิ) ก็แพร่งพรายข่าวลือมาถึงหูว่า คาโยะคบชู้ แม้ว่าชินโนโจจะไว้วางใจ และรักภรรยาของเขาอย่างสุดหัวใจ แต่ก็ต้องทนทุกข์อย่างปวดร้าว และปลีกตัวอยู่ในโลกมืดอย่างขมขื่น ในที่สุดเขาก็ขอร้องให้โทคูไฮติดตามคาโย่ไปสืบหาความจริง ข่าวลือก็เป็นไปตามนั้นจริง ๆ คาโย่รู้ตัวว่าโดนโทคูไฮตามมาสืบข่าว ในที่สุดความจริงก็ประจักษ์ และทำให้เขารู้สึกถูกหมิ่นเกียรติ
     ชินโนโจเริ่มฝึกฝนฝีไม้ลายมือในการประดาบ แต่จะทำอย่างไรในเมื่อเขาเป็นเพียงซามูไรที่ตามืดบอดสนิท และฝ่ายตรงข้ามเป็นยอดนักดาบ เขาเพียงจำคำสอนของครูดาบได้ขึ้นใจ “จงนำความตายติดตัวของเจ้าไปด้วย อย่าให้ความกลัวตายเข้าครอบงำจิตใจ แต่จงทำใจให้พร้อมรับความตาย แล้วนั่นแหละ เจ้าจะได้ชัยชนะ”
 




 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์


Screenshot


Download






วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น