ข่าวใหม่

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[One2up] Heat (1995) ฮีท คนระห่ำคน [Mini-HD 720p]


     ฮานนา นายตำรวจที่เริ่มต้นอีกวันอย่างเลวร้าย เมื่อภรรยาของเขาต้องการที่จะทิ้งเขาไป ในขณะที่แก๊งโจร ก่อดดี ปล้น ฆาตกรรม ยังวนเวียนอยู่ในหัวเขาตลอดเวลา ทำให้งานกลายเป็นทั้งหมดของชีวิตเขา ซึ่งยากที่ผู้หญิงคนใดจะทนได้ และด้วยนิสัยที่ดื้อดึง อยู่เฉยกับการกระทำที่เลวร้ายไม่ได้ ก็มักจะทำให้เขาต้องหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา
     แมคคอลี เป็นตรงกันข้าม เขาเยือกเย็น สงบ และเป็นจอมวางแผนระดับสุดยอด บุคลิกบทของ เดอนีโร ถูกวางไว้ให้สุขุม เย็นและนิ่ง ซึ่งเจตนาจะให้อยู่ตรงกันข้ามกับบุคลิกเจ้าอารมณ์ของ ปาชิโน แมคคอรีเป็นโสด อาชีพของเขาผูกติดอยู่กับการเสี่ยงตาย และเชื่อมั่นว่าในการดำรงชีวิตที่เสี่ยงตายจะทำให้เข ามีคนรักไ ม่ได้ แต่ในที่สุดเขาก็พบผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สงบ และเยือกเย็นพอๆกัน เขาพบเธอในห้องสมุด กราฟฟิกดีไซเนอร์ผู้มีชื่อว่า เอ็ดดี้ ผู้หญิงที่ทำให้เขาตกหลุมรัก และแทบจะลืมข้อห้ามการมีคุ่ของเขาเองคริส ชีเฮอรีส (Val Kilmer) ลูกน้องและเพื่อนของแมคคอรี คริสแต่งงานแล้วและมีปัญหาเดียวกับฮานนา แม้ว่าภรรยาของเขา (Ashley Judd) จะเข้าใจในตัวของคริส มากกว่าภรรยาของฮานนา แต่นั่นก็เป็นแค่ความ
อบอุ่นเพียงเล็กน้อย ที่ไม่สามารถทนอยู่ได้เช่นเดียวกัน
ไม่ว่าดีหรือเลว งานของคนทั้งสามก็ล้วนสร้างปัญหาให้กับชีวิตและครอบค รัว งานของแมคคอรีและคริสคือปล้น งานของฮานนาก็คือหยุดพวกเขาให้ได้ และนี่คือบ่วงที่ครอบงำทั้งสามคนใน Heatนอกจากมานน์จะจับสองดาราเจ้าพ่อของฮอลลีวู๊ด มาแสดงในหนังเรื่องเดียวกันแล้ว มานน์ยังวางบทให้ปาชิโน และ เดอนีโร เผชิญหน้ากันในคอฟฟีชอพ การสนทนาสั้นๆ ในซีนนี้ เผยให้เห็นความเหมือน และแตกต่างของบุคลิกของที้งสอง ทั้งคู่ต่างเป็นสุดยอดในอาชีพของตน และแสดงความเฉียบคมออกมาในการสนทนาครั้งนี้ หลังการสนทนาเมื่อแมคคอรี และฮานนาต้องจากกันด้วยการเจรจาที่ไม่สามารถตกลงกันไ ด้ ทั้งคู่ต่างรู้สึกเสียดายและเกิดความนับถือในกันและก ัน และบางทีอาจจะเป็นความรักของมิตรในสถานะของศัตรู แต่ทั้งคู่ก็ต้องกลับไปทำงานของตนต่อ ผลสุดท้ายจะมีเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้นที่ทำงานสำเร็จ





 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์




Screenshot

Download





วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น