ข่าวใหม่

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[One2up] Desperado (1995) เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด [Mini-HD 720p]


      ภาคต่อของ El Mariachi ที่ว่ากันตามจริงคือ เอาภาคแรกมารีเมคนั่นแหละครับ เพียงแค่ทุนสูงขึ้นจาก 7 พัน เป็น 7 ล้านน่ะครับ เลยทำอะไรได้มากขึ้น อย่างฉากยิงกันในบาร์อะไรเงี้ย มันดูยิ่งใหญ่ขึ้น และยังได้ Antonio Banderas มาแสดงเป็น เอล มาริอาชี่ด้วย หนังก็มาทางเดียวกับภาคแรกครับ ไอ้เดี่ยวลุยในเมือง แล้วก็สู้กับบูโช (Joaquim de Almeida) จอมวายร้ายที่ครองเมืองอยู่ ก่อนที่จะจบแบบ....มันจบง่ายอีกแล้วครับ เฮ่อ เอาอีกแล้วพี่ Robert ทำไมจบแบบนี้อีกแล้ววะ โธ่
              หนังก็เอามันส์ตามเคยครับ และผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรครับ คือหนังว่ามันยิงกันแบบกระหน่ำดูเพลินดีครับ แต่มันก็ไม่ได้อะไรมากกว่านั้นน่ะครับ มิหนำซ้ำตอนจบยังง่ายเกินไป จุดนี้ทำลายหนังอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะอุตส่าห์ลุ้นมาทั้งเรื่องว่าตอนตีกับหัวหน้าใหญ่จะอลังการประมาณไหน เพราะกลางเรื่องนี่ยิงกันกระหน่ำระเบิดเมืองซะอย่างนั้น แต่ดั้น ... เฮ่อ
              สรุปว่าคอแอ๊คชั่นน่าจะดูได้เพลินๆ ครับ ดารานำแต่ละคนก็เจ๋งๆ ทั้งนั้น Banderas ก็ดูดีครับ เท่ห์และคมมากๆ ส่วนนางเอกโคตรสวยอย่าง Salma Hayek เธอก็เกิดจากเรื่องนี้นี่แหละครับ โคตรจะน่ารักและเซ็กซี่แบบสุดๆ ใครเฉยก็ไม่ไหวแล้วล่ะนะครับ แล้วยังมีเหล่าตัวประกอบ
แต่หน้าคุ้น ไม่ว่าจะพี่ Cheech Marin  ,   Steve Buscemi  ,   Quentin Tarantino และ Danny Trejo มากันเพียบครับ แต่ละรายนี่ก็เป็นขาประจำให้หนังพี่ Robert แกอยู่แล้วด้วย แค่เห็นหน้าก็ขโมยซีนกันได้แล้วล่ะครับ
              ส่วนพี่วายร้ายก็ได้ ท่านหน้าโหดอย่าง Almeida มาเล่นก็โอเคครับผม ซึ่งเห็นเขาว่าตอนแรกนั้นจะให้ Raul Julia มาเล่น (เขาแสดงเป็นหัวหน้าครอบครัวอาดัมส์ใน The Addams Family ไงครับ) แต่รู้สึกช่วงนั้นลุง Raul แกจะเริ่มมีปัญหาสุขภาพแล้วล่ะครับ เลยไม่ได้มาแสดง (และท่านก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาครับ) แม้โดยส่วนตัวผมจะเห็นว่า Almeida เขามีความทะมัดทะแมงมากกว่าก็ตามนะครับ แต่กับตอนจบที่เป็นในรูปนั้น ผมว่าลุง Raul จะลงตัวมากกว่า (ประมาณว่ามีอำนาจแต่ไม่ได้เก่งกาจอะไรไงล่ะครับ เลยจบแบบง่ายๆ น่ะ)
              เอาเป็นว่าถ้าชอบภาคแรก ก็น่าจะสนุกกับภาคนี้ครับ ถ้าเฉยกับภาคแรกก็อาจจะไม่อะไรเท่าไหร่ ก็ถ้าชอบหนังยิงกัน ผมว่าเรื่องนี้ก็น่าจะสนอง Need ท่านได้นะครับผม






 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์


Screenshot

Download




วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น