ข่าวใหม่

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

[One2up]Les Miserables เล มิเซราบล์ เหยื่ออธรรม 2012[Mini-HD][พากย์ Eng/Sub Th/En]


Les Misérables (เล มิเซราบล์) ภาพยนตร์เพลงที่ดัดแปลงจากละครเวทีอันโด่งดังที่ผ่านสายตาผู้ชมมากว่า 60 ล้านคนทั่วโลก และจัดแสดงมาแล้วถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา และยังคงเปิดแสดงย่างเข้าปีที่ 27 แล้ว กำกับโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ ทอม ฮูเปอร์ จาก The King's speech ดูแลการผลิต โดยเวิร์คกิ้ง ไตเติ้ล และ คาเมรอน แม็คอินทอช นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน, ดารานำชายออสการ์ รัสเซล โครว์, แอนน์ แฮทอเวย์ และ เอ็ดดี้ เรดเมย์น
   Les Misérables ในเวอร์ชั่นของ ทอม ฮูเปอร์ เกิดขึ้นที่ฝรั่งเศส ในศตวรรษที่ 19 เป็นเรื่องราวของ วาลฌอง (ฮิวจ์ แจ็คแมน) หนุ่มใจบุญที่ถูกจับเข้าคุกเพราะขโมยขนมปังเพื่อนำไปจุนเจือครอบครัวของเขา หลังจากถูกจำคุกยาวนานถึง 17 ปี เขาก็ได้รับการปล่อยตัวอีกครั้ง และได้เข้าร่วมกับขบวนการปฏิวัติเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองคืน ในขณะที่ ชาแวร์ (รัสเซล โครว์) ตำรวจผู้ยึดมั่นในความถูกต้อง ออกตามล่าตัว วาลฌอง เพื่อจับเข้าคุกในฐานะผู้ก่อความวุ่นวายต่อต้านรัฐบาล
ส่วนทาง ฟ็องทีน (แอนน์ แฮทธาเวย์) หญิงสาวอาภัพผู้ยอมทำทุกอย่างแม้แต่การขายตัว เพื่อเลี้ยงลูกสาวตัวน้อยของเธอให้อยู่รอด และได้ฝากลูกน้อยไว้ให้ วาลฌอง ช่วยดูแลต่อ เมื่อเธอจะจากโลกนี้ไป ..เรื่องราวทั้งหมดสะท้อนให้เห็น ความทุกข์ยากของประชาชนซึ่งไม่ได้รับความเป็นธรรมและความเท่าเทียมในสังคม และสะท้อนให้เห็นความดีงามในจิตใจของมนุษย์ไปพร้อม ๆ กันด้วย
   ทางด้านตัวสาวสวย แอนน์ แฮทธาเวย์ เองนอกจากต้องสำแดงฝีมือทางด้านการแสดงแล้ว ยังต้องฝึกลูกคอเพื่อร้องเพลง "I Dreamed A Dream" เพลงประจำตัวของ ฟ็องทีน และเป็นเพลงเด่นของเรื่องนี้และเป็นเพลงที่ทำให้ ซูซาน บอยล์ จากรายการ บริเทน ก็อท ทาเลนท์ โด่งดังขึ้นมาอีกด้วย






 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์


Screenshot

Download






วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น