ข่าวใหม่

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

[One2up] คุณนายโฮ (2012) [Mini-HD 720p][พากย์:ไทย]


 ซุป’ตาร์ สาวสวยฝีมือขั้นเทพ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ออกปากถึงขั้นมึนตึ้บกับความช่างคิดของ ผกก.ยอร์ช ฤกษ์ชัย ที่ไม่รู้ไปสรรหาคาแรคเตอร์ของ คุณ นายโฮ ผู้หญิงจอมงอแง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว บ้าแฟชั่นวินเทจ แต่หัวโบราณในทางไม่อยากโดนซ่ำก่อนแต่งงานมาจากไหน ในภาพยนตร์ คุณนายโฮ ของค่าย M๓๙ ซึ่งกับบทบาทที่ "ชมพู่" ต้องสื่อออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันนั้น เรียกว่า "ชมพู่" จะต้องใส่สมาธิกดรีโมทตัวเองเพื่อแยกประสาทแสดงฟิลลิ่งอารมณ์ผู้หญิง เดี๋ยวโกรธ
ขำ เสียใจ แล้วสุดท้ายดันต้องมาพูดเรื่องขำอีกอย่างต่อเนื่องในฉากเดียวกัน
           ซึ่งกับเรื่องนี้ "ชมพู่" เล่าว่า "ชม ทึ่ง พี่ยอร์ชมาก คิดได้ไงเนี่ย (หัวเราะ) ตอนแรกชมนึกว่าเป็น คุณนายโฮ ชื่อโฮ แถยังมีคำนำหน้าว่า คุณนายอีก ก็จต้องร้องไห้ดราม่าไม่หยุดหย่อน เพราะนางมีปัญหาทั้งเรื่องครอบครัว คือพ่อเป็นทหาร น้องเป็นกะเทย ซึ่งก็ทำให้สงสัยว่า เอ๊ะ...ทำไมพ่อทหารจะอยู่กับลูกที่เป็นกะเทยอย่างมีความสุข ความเข้าใจกันไม่ได้เหรอ จากนั้นก็เรื่องเพื่อนสาวของตัวเอง แล้วก็เรื่องความรัก คือมันมีแต่ปัญหาในชีวิต วุ่นวายไปหมด มันก็ไม่น่าจะมีตรงไหน
มาเฮฮาได้ ซึ่งกับบทดราม่า น้ำตาร่วงเป็นเผาเต่าเนี่ย ชมว่าชมถนัดนะ เล่นละครมาเยอะ คงไม่ยากเท่าไหร่ พอมาเจอวันถ่ายจริงถึงได้รูเลยว่าชมเข้าใจพี่ยอร์ชผิดไปแล้ว (หัวเราะ) เพราะคาแรคเตอร์ของ ยัยโฮ ที่พี่ยอร์ชเขียนมาเนี่ยมันสุดยอดจริง ๆ พี่ เข้าข่ายปราบเซียนเลย อารมณ์แบบว่าเมื่อกี้นะยังขำ ๆ ยิ้ม ๆ ขำยังไม่ทันจบต้องเสียใจมาร้องไห้น้ำตาร่วงนะ จากนั้นไปโกรธหน้าก็ต้องหงิก ยังไม่ทันหายโกรธกลับไปขำอีก สับสวิตช์อารมณ์แสดงสีหน้าแทบไม่ทันเลยพี่ แต่ชมสนุกนะได้ลอง ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ พี่ยอร์ช เรียกการแสดงแบบนี้ว่า โคลสอัพ คอมเมดี้  (Close up Comedy) คือต้องให้คนดูเห็นชัด ๆ ไปเลยว่าหน้าตาที่กำลังแสดงออกโกรธ งอน น้อยใจ สียใจ เนี่ย !!! มันเป็นฟิลลิ่งของผู้หญิงชัด ๆ " นางเอกสาวคนสวย เล่าไป ขำไป จนน้ำหูน้ำตาไหล





Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์




Download







วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น