ข่าวใหม่

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

Reign of Assassins (2010) นักฆ่าดาบเทวดา [Mini-HD 720p][พากย์:ไทย/Chi][ซับ:ไทย/Eng]




ในปีคริสตศักราช 428 โพธิ เจ้าชายจากอินเดียตอนใต้ กลายเป็นพระสงฆ์และ.เดิน ทางมายังเมืองจีน เขาได้รับชื่อเสียงจากการเป็นเจ้าวิทยายุทธ หลังจากที่เขาเสียชีวิต อัฐิของ โพธิ ก็สูญหายไปอย่างลึกลับ มีข่าวลือว่าเถ้ากระดูกของเขาอัดแน่นด้วยความลับของพลังที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อครองยุทธจักรได้

ในอีกหนึ่งศตวรรษต่อมา ศิลาดำ คือเกลุ่มนักฆ่าที่มีชื่อเสียงที่สุด นักฆ่าอันดับหนึ่งของพวกเขาก็คือเซีหยู่.(เคลลี่ หลิน).ภารกิจชิ้นล่าสุดของเธอ ก็คือเการลอบสังหาร จางไห่ต้วน ผู้สำเร็จราชการระดับสูง ปรากฏว่าลูกชายของ จาง อย่าง เหยินเฟิง.(กั๋วเซี่ยวตง).ก็ถูกโจมตีและ.เหมือนว่าจะถูกสังหารด้วยน้ำมือของ ซีหยู่ และ.กลุ่มนักฆ่าคนอื่น






ชีวิตของ ซีหยู่ เปลี่ยนไป เมื่อเธอตกหลุมรักโดยไม่ตั้งใจกับนักบวชที่ชื่อ หลูจู่.(หลี่จงฮั่น).ซึ่งเขาก็หลงรักเธอเช่นกัน หลูจู่ พยายามชักชวนให้เธอสำนึกผิดและ.กลับใจ และ.เพื่อที่จะช่วยดวงวิญญาณของเธอ เขาก็ยอมสละชีวิตในการต่อสู้ ความเจ็บปวดและ.การสูญเสียใครบางคน ที่รักและ.ห่วงใยจนถึงยอมแลกชีวิตให้ ทำให้ ซีหยู่ ตัดสินใจที่จะทิ้งชีวิตนักฆ่าและ.หลบหนีจากกลุ่มศิลาดำ

ซีหยู่ ได้นำเอาอัฐิของ โพธิ ซึ่งเธอครอบครองเอาไว้ ไปเก็บไว้ในสถานที่ปลอดภัยที่วัดหยุ่นเหอ เธอตัดสินใจวางมือจากการฆ่าฟันและ.ลาจากยุทธภพตลอดกาล เธอไปหา หลี่ หมอเทวดาที่สร้างตัวตนและ.ใบหน้าใหม่ให้กับเธอ ซีหยู่ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น เจิ้งจิง.(มิเชล โหยว).

เธอใช้ชีวิตอย่างสงบที่กรุงปักกิ่งในฐานะคนธรรมดา เจิ้ง พบและ.ตกหลุมรักกับ เจียง.(จุง วู-ซุง).คน ส่งสารที่อ่อนโยน อย่างไรก็ตามอดีตก็ได้ตามมาหลอกหลอนเธอ เมื่อกลุ่มศิลาดำออกประกาศให้รางวัลอย่างงดงาม สำหรับผู้ที่พบอัฐิของ โพธิ และ.ซีหยู่ และ.ทำให้จอมยุทธทั่วยุทธภพตามล่า

การเผชิญหน้ากันอีกครั้งในเมืองปักกิ่ง เผยให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของ เจิ้ง เธอพบว่ากลุ่มศิลาดำ รวมถึงอดีตอันเลวร้ายของตัวเอง ได้เดินทางมาบรรจบกับชีวิตเธออีกครั้ง ทันทีที่เธอพบกับสามยอดฝีมือของกลุ่มศิลาดำ ซึ่งมายืนอยู่หน้าบ้านของ เจิ้ง ในตอนเช้าของวันหนึ่ง

หัวหน้าของกลุ่มศิลาดำ.(หวังซูฉี).มอบหมายให้สามมือสังหารฝีมือดีที่สุดของ กลุ่ม ประกอบไปด้วย เล่ยปิน.(หยูเหวินเล่อ)., จ้านฉิง.(ต้าเอส).และ.พ่อมด.(ลีออน ไต้).สังหารคนรอบตัวของ เจิ้ง เพื่อเป็นการเตือน และ.มอบข้อเสนอให้กับเธอว่าให้ส่งมอบอัฐิของ โพธิ หรือว่าจะถูกฆ่าไปพร้อมกันทุกคน

ถึงแม้ว่า เจิ้ง ได้ยอมจำนนและ.ส่งมอบอัฐิให้แล้ว แต่หัวหน้ากลุ่มศิลาดำก็ผิดสัญญาพยายามสังหารเธอ เจิ้ง หลบหนีมาได้อย่างหวุดหวิดและ.กลับบ้านไปเพื่อจะพา เจียง หนีไปด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตาม ตัวตนที่แท้จริงของ เจียง ก็คือเเหยินเฟิง ลูกชายของผู้สำเร็จราชการที่เธอสังหารไปนั้นเอง และ.จุดมุ่งหมายของ เจียง ก็คือเการได้เผชิญหน้ากับสมาชิกของกลุ่มศิลาดำเพื่อล้างแค้น

เรื่องราวแห่งความขัดแย้งระหว่าง ซีหยู่, เจียง และ.กลุ่ม ศิลาดำ ทุกอย่างเกี่ยวข้องกับวัตถุลึกลับที่เธอครอบครอง ซึ่งจะกลายเป็นสิ่งที่อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดใน Reign Of Assassins







Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์




Screenshot

Download







วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น