ข่าวใหม่

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

[One2Up] I Robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก [พากย์:Th]

     จากหนังสือเรื่องสั้นของไอแซค อาซิมอฟ นักเขียนที่เปี่ยมจินตนาการในปี 2035 เทคโนโลยีและหุ่นยนต์ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ในขณะที่จำนวนหุ่นยนต์ในสหรัฐฯ มีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าสามเท่าตัว ในการเปิดตัวของหุ่นยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของ U.S.Robotics-NS-5 Automated Domestic Assistant-โดยกำหนดให้มีหุ่นยนต์หนึ่งตัวต่อมนุษย์ห้าคน เป็นหุ่นยนต์ตัวแรกของรุ่นถัดไปที่ทำด้วยอัลลอยด์ที่แกร่งเป็นพิเศษ
     หุ่น NS-5 ได้รับการออกแบบให้ทำงานสารพัดอย่าง ตั้งแต่เป็นพี่เลี้ยงเด็กๆทำอาหารเย็นให้ทั้งครอบครัว จนกระทั่งสรุปรายการบัญชีรายรับ-จ่าย ผลจากการจำหน่ายหุ่นรุ่น NS-5 จะยกฐานะของบริษัท U.S.Robotics ให้เป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งดาวโลก
โลกในปี 2035 เชื่อว่าหุ่นยนต์จะปฏิบัติตามกฎความปลอดภัย 3 ข้อ หุ่นยนต์ไม่สามารถทำร้ายมนุษย์ หรือไม่ยอมให้มนุษย์ตกอยู่ในอันตราย หุ่นยนต์ต้องเชื่อฟังคำสั่งของมนุษย์นอกเสียจากว่าคำสั่งนั้นขัดแย้งกับกฎ ข้อที่หนึ่ง หุ่นยนต์ปกป้องตนเองได้โดยไม่ขัดแย้งกับกฎข้อที่หนึ่งหรือสอง


เมื่อความไว้ใจที่มีต่อหุ่นยนต์ได้ถูกทำลายลงและมีชายหนุ่มเพียงคนเดียวเท่า นั้น ที่ต่อต้านระบบโดยลำพัง และมองเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น



 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์



Download







วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น