ข่าวใหม่

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

[One2Up] My Sassy Girl (2001) ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี๊ยม [พากย์+ซับ:Th/Kor+Eng]

 
 เมื่อบุพเพอาละวาด ให้นายเจี๋ยมเจี๊ยม (Cha Tae-yhun) ต้องขึ้นรถไฟขบวนเดียวกันกับสาวใสยัยตัวร้าย (JEON Ji-hyun) ที่เมาแอ๋ไม่ได้สติ จึงทำให้เกิดเหตุที่ไมน่าจะเกิดกับสาวน่ารักอย่างเธอได้ นั่นคือเธออ๊วกรดหัวคนบนรถไฟแบบว่าเละ กามเทพแห่งความรักเลยแผลงศรให้นายเจี๊ยมเจี้ยมต้องยืนมือที่สุดแสนจะไม่เต็มใจเข้าช่วยเธอแค่เริ่มต้นเท่านั้นนะยังวุ่นวายซะ

     นับจากนายเจี๋ยมเจี้ยมต้องตกเป็นเบี้ยล่างของความแสบ  ซ่าของเธอแต่แล้วไม่นานเขาก็พบว่าลึกๆในความแสบซ่านั่นเธอกำลังเป็นทุกข์กับการที่เสียคนรักไป เธอก็พยายามทำให้นายเจี๋ยมเจี้ยมเป็นแบบเดียวกับคนรักเก่าของเธอ แล้วทั้งคู่ก็เลิกคบกัน แล้วต่างคนก็ต่างนัดบอดกับคนอื่นทำให้ต่างคนก็ต่างรู้ว่าใครกันแน่คือคนที่หัวใจต้องการ  แล้วทั้งคู่ต่างก็นำเอาความรู้สึกที่มีให้แก่กันใส่ลงในกล่อง แล้วอีกสองปีนับจากนี้ทั้งคู่จะได้กลับมาตรวจสอบถึงความรู้สึกที่มีให้แก่กันว่ามันจะยังเหมือนเดิมหรือป่าว ด้วความแสบซ่า น่ารักของทั้งคู่ จะทให้คุณรู้ว่า "รัก" สวยงามแค่ไหน  *เป็นเรื่องที่สร้างจากประสบการณ์จริง
ของหนุ่มเกาหลีชื่อ คิม โฮซิก เรื่องราวได้ถูกโพสท์บนอินเตอร์เน็ต และได้ถูกแปลงไปลงหนังสือจนขายดิบขายดีจนมีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่งเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ผู้สร้างพยายามทำได้ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นหนังสือมากที่สุด




 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์




Download







*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น