ข่าวใหม่

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

[One2up] อยากได้ยินว่ารักกัน [พากย์:TH]


         อยากได้ยินว่ารักกัน ภาพยนตร์รักลึกซึ้งที่เรื่องราวอาจไม่แตกต่างจากหนังทั่วไป แต่สิ่งที่พิเศษกว่าหนังเรื่องอื่น ตรงที่หนังเรื่องอื่น เล่าเรื่องราวผ่านพระเอก นางเอก ในขณะที่หนังเรื่องนี้ เล่าผ่านบุคคลที่สาม บุคคลที่ต้องเจ็บช้ำเพราะการอกหัก หรือที่เรียกอย่างเป็นทางการว่า "ผู้ด้อยโอกาสทางความรัก" ซึ่งในประเทศนี้มีน้อยซะที่ไหน แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่มีใครคิดจะเล่าเรื่อง หนังเรื่องนี้จึงเหมือนการให้กำลังใจ คนที่ผิดหวังทั่วโลก ที่อยู่บนโลกใบนี้ ด้วยการเล่าผ่านมุมมองของผู้กำกับ อลงกต เอื้อไพบูลย์ มือเอ็มวีที่มีผลงานโดดเด้ง และเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เชื่อได้ว่า อยากได้ยินว่ารักกัน ย่อมมีมุมมองใหม่ๆ บนเรื่องราวเก่าๆ ได้ดี 
และสิ่งที่พิเศษยิ่งขึ้นก็คือ การแสดงครั้งแรกของนักแสดงที่ถือว่า มีคนต้องการตัวมาแสดงมากที่สุด กาย นวพล ลำพูน ทายาทนักแสดงชื่อดัง อำพล ลำพูน และ มาช่า วัฒนพานิช และการแสดงครั้งแรกของนักแสดงใหม่ บิ๊ก ดีเจแห่งคลื่น เอฟเอ็มแมกซ์ เมย์ นักแสดงโฆษณาดีแทค ทศกัณฑ์ พร้อมด้วยการวางไมค์มาเล่นหนังครั้งแรกของ ตุลย์ อพาร์ทเม้นท์คุณป้า ขวัญใจเด็กแนว  และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง พร้อมกันนั้นยังมีเพลงประกอบ
ภาพยนตร์ อยากได้ยินว่ารักกัน โดย ดา เอนโดรฟิน ตัว
สำรอง โดย แคลเลอรี่ บลา บลา หนังเรื่องนี้ จึงเป็นหนังพิเศษที่หลายๆคนตั้งตาคอย เพื่อที่จะได้ยินคำว่ารักจากพวกเขา อย่างเต็มหัวใจ 




 Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์




Download





วิธีการดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ 

*** เปลี่ยนชื่อไฟล์แล้วตามด้วย .part1.rar / part2.rar / part3.rar .... ตามลำดับด้วยนะครับ ***


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น